On 16/04/2018 by - Comment - 1455 Views - Share by

Chắc hẳn không cần phải nói nhiều thì các bạn cũng biết rằng chưa bao giờ marketing lại được khái niệm lại với một tốc độ nhanh như hiện tại. Trong mỗi cách mà doanh nghiệp tiếp cận với marketing, là một người thực thi hay làm chiến lược, các bạn cũng cần biết được doanh nghiệp của mình đang nằm ở giai đoạn nào để có cách ứng xử và thay đổi phù hợp với sự thay đổi của thị trường và khách hàng.

Trước khi đi vào khái niệm marketing 1.0, 2.0, 3.0 hay 4.0, xin đừng hiểu nhầm những thuật ngữ này với các cuộc cách mạng 1.0 đến 4.0, mặc dù chúng là có liên quan với nhau.

Mục lục

1. Các giai đoạn marketing

alsdkfjlasjdf

2. Xác định các giai đoạn marketing của doanh nghiệp

 

3. Marketing hiện đại đang dần thay thế những khái niệm mới

Hãy quên đi những khái niệm đã lỗi thời, 4P, 7P, marketing hiện đại đang và sẽ tiếp tục thay thế những khái niệm marketing truyền thống lỗi thời.

4. Xác định các giai đoạn marketing của doanh nghiệp

Có thể bạn sẽ quan tâm

BÌNH LUẬN